Du xuân Đảo Dừa lòng hồ Hòa Bình 2024

Đảo Dừa là một hòn đảo nhỏ nằm trên lòng hồ Hòa Bình, thuộc xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Hòn đảo này được mệnh danh là "viên ngọc bích" của lòng hồ Hòa Bình với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng.

Khi đi du xuân trước khi đến với Đảo Dừa chúng ta sẽ đi lễ Đền Chúa Thác Bờ, Đền Cô, Động Thác Bờ điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tỉnh Hòa Bình.


Hoạt động du lịch tại Đảo Dừa:

- Tham quan cảnh đẹp thiên nhiên: Đảo Dừa có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng với những hàng dừa xanh mát, những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh.

- Vui chơi, giải trí: Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như bơi, chèo thuyền kayak, câu cá, đốt lửa trại …

- Thưởng thức ẩm thực: Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương như cá sông, gà đồi, rau rừng, măng rừng … được chế biến theo phong cách dân dã mang theo ẩm thực tây bắc..

Quý khách có thể đi đến Đảo Dừa trong ngày và 2 ngày 1 lựa chọn nghỉ ngơi tại các nhà sàn sinh hoạt hoặc nhà sàn nghỉ dưỡng. Nghỉ ngơi tại nhà sàn sẽ giúp du khách trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc Mường và tận hưởng bầu không khí trong lành, yên bình của hòn đảo. Hoặc cắm trại trên đảo Dừa để trải nghiệm cuộc sống hòa mình với thiên nhiên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Đảo Dừa vui vẻ và đáng nhớ!
Copyright © 2023. Đảo Dừa Thung Nai Hòa Bình, Hộ kinh doanh cá thể số 017179003637 - Chủ nhân: Đinh Thị Phấn Mọi thông tin, hình ảnh từ website đều thuộc bản quyền của daoduahoabinh.com